6 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานปิดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 พร้อมมอบนโยบาย

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานปิดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 พร้อมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ และการเสริมสร้างพฤติกรรมและวิธีการทำงานที่สุจริตโปร่งใสให้กับข้าราชการองค์การบริการส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ข้าราชการครูโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ พนักงานจ้างตามภารกิจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตามหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

*****โดยมีนายสมชาย ตรัสวงค์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ นายวิรัตน์ จำนงรัตนพัน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ และหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนว่าที่ร้อยตรี ศิริวัฒน์ สิมนาม พนักงานคดีปกครองชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการคดีปกครอง สำนักงานศาลปกครองพิษณุโลก ที่ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในการบรรยายให้ความรู้ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดดังกล่าว

*****สำหรับโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยการบริหารราชการของนายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ หวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เข้าฝึกอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิด พ.ศ. 2539 รวมทั้งแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งขึ้น รวมถึงได้เพิ่มพูนความรู้ มีทักษะในการใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง และมีจิตสำนึกที่ดี ซื่อสัตย์ สุจริต และรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเองมิให้เกิดการทุจริตประพฤติมิชอบในองค์กรได้อย่างแท้จริง

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน