2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ชมรมเพื่อนกำหนดจัดกิจกรรมการโชว์ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางด้านการดูแลสุขภาพร่างกาย การพัฒนาบุคลิกภาพ และการสร้างความรักสามัคคีในหมู่คณะ

*****พังงา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางสาวพัทธนันท์ สมใจ นายกสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา  และประธานชมรมเพื่อน เปิดเผยว่า วันที่ 1 พฤษภาคม 2567  ชมรมเพื่อนกำหนดจัดกิจกรรมการโชว์ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางด้านการดูแลสุขภาพร่างกาย การพัฒนาบุคลิกภาพ และการสร้างความรักสามัคคีในหมู่คณะที่วิทยาลัยเทคนิคพังงา  โดยการนำชนิดการออกกำลังกาย แอโรบิคแดนซ์ / ไลน์แดนซ์ มาใช้อย่างสร้างสรรค์และสวยงาม

***** “ชมรมเพื่อนขอบพระคุณท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่มอบเกียรติบัตรสำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับกลุ่มออกกำลังกาย ในการพัฒนาและขยายต่อเพื่อสุขภาพที่ดีต่อไป โดย สส.อรรถพล ไตรศรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพังงา เขต 1 เป็นผู้แทนมอบในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 วันแรงงานแห่งชาติ” โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.ณ ห้องประชุม วิทยาลัยเทคนิคพังงา กำหนดการกิจกรรม 09.00 น.ลงทะเบียน 10.00 น.เริ่มกิจกรรม (รอบแรก)12.00 น.พัก รับประทานอาหารกลางวัน 13.00 น.เริ่มกิจกรรม (รอบสอง) 15.00 น.สรุปกิจกรรม / มอบเกียรติบัตร16.00 น.เสร็จสิ้นกิจกรรม

***** นางสาวพัทธนันท์ เผยอีกว่า คุณสมบัติผู้สมัครและข้อตกลง (สมัครเป็นกลุ่ม) เพศหญิง อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป กลุ่มละ 10 – 18 คน โชว์ 2 รอบ (เช้าและบ่าย) รอบละไม่เกิน 10 นาที ใช้เพลงไม่ซ้ำกัน การแต่งกายสร้างสรรค์สวยงามเหมาะสมกับชนิดการออกกำลังกาย (แอโรบิคแดนซ์ / ไลน์แดนซ์) กลุ่มโชว์การออกกำลังกาย ให้แจ้งชื่อกลุ่มเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 23 เมษายน 2567 ส่วนสมาชิกในแต่ละอำเภอที่จะเข้าร่วมชมกิจกรรม ให้แจ้งภายในวันที่ 25 เมษายน 2567 เพื่อรวบรวมจำนวนในการจัดอาหารเที่ยง ข้าวกล่อง+น้ำดื่มไว้บริการรองรับ

*****สำหรับสมาชิกผู้เข้าร่วมชม ให้แต่งกายตามอัธยาศัยหรือให้ใช้ ทีมการแต่งกาย แอโรบิคแดนซ์ / ไลน์แดนซ์ และสมาชิกชมรมเพื่อนที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ให้แจ้งรายชื่อภายในวันที่ 25 เมษายน 2567 เพื่อที่จะได้จัดเตรียมเต็นท์และโต๊ะไว้ให้บริการ  “ชมรมเพื่อนเราจะให้การสนับสนุนกลุ่มโชว์การออกกำลังกายที่เข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มละ 2,000 บาท ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแจ้งความประสงค์ไปยังประธานอำเภอทั้ง 8 อำเภอได้ตั้งแต่บัดนี้ แต่ละอำเภอส่งรายชื่อเข้าร่วมได้ตำบลละ 1 ชุด”