2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์จัดงานมหกรรมกาแฟ “อุตรดิตถ์ คอฟฟี่ คราฟท์ 2024″ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการแปรรูปอาหาร และการแปรรูปผลิตภัณฑ์อื่นๆ

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิษณุ ลาภชัยเจริญกิจ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ทางหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดงานอุตรดิตถ์คอฟฟี่ คราฟท์ 2024 ขึ้นเป็นครั้งแรก ของจังหวัดในวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.  ที่บริเวณสวนสาธารณะเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์  เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ในภาพลักษณ์มุมมองใหม่ โfยมีนายชัยศิริ  ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานเปิดงาน  นายสมชาย ไชยพันธ์ รองนายก อบจ และ นางจินดา  มาแก้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง  ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ตัวแทนจาก .ททท. สำนักงานแพร่- อุตรดิตถ์ นายสุรชัย วาณิชย์ปกรณ์ ประธาน สภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ พาณิชย์จังหวัดฯ เกษตรจังหวัดอุตรดิตถ์

*****ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวอีกว่า การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ที่สำคัญหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ได้ผลักดันโครงการ อุตรดิตถ์คอฟฟี่ คราฟท์ 2024 ขึ้นมา เพื่อส่งเสริม สนับสนุน กิจกรรมของทุกมิติของทุกภาคส่วนในจังหวัด อาทิเช่น ด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดให้เติบโต , การส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัด ,การรักษาอัตลักษณ์วัฒนธรรมประจำถิ่น ,กิจกรรมสนับสนุนให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความเป็นเมืองน่าอยู่ ,การพัฒนาสินค้าด้านหัตถกรรมและการเกษตรให้เป็น“สินค้าสร้างมูลค่า” โดยหวังให้จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นที่รู้จักของนักเดินทางและนักลงทุนจากทั่วประเทศ ก่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน