update newsกีฬาข่าวเด่น

เปิดตัวคึกคักสโมสรฟุตบอล”นครศรียูไนเต็ด”

นครศรีธรรมราช..0 เมื่อวันที่ 29 ก.ย.นายศิริพัฒ   พัฒกุล  ผวจ.นครศรีธรรมราช ประธานเปิดตัวสโมสรฟุตบอลนครศรี ยูไนเต็ด ที่ สนง.สโมสรนครศรียูไนเต็ด ตึกA อาคารภัสสรสิริ ชั้น 1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง โดยมีนายชนนพัฒน์   นาคสั้ว ประธานสโมสรฯและคณะผู้บริหาร นักฟุตบอลทีมสโมสรนครศรียูไนเต็ด ผู้สนับสนุนต่างๆ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยนายชัยชนะ  เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.,นายสุรเชษฐ์   มาศดิตถ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราชและพล.ต.ต.ธรรมนูญ   ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช มาร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด

สำหรับสโมสรนครศรียูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่จัดตั้งที่เกิดจากการรวมตัวของนักธุรกิจ และประชาชนชาวนครศรีธรรมราช ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลเก่า รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาฟุตบอลที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจในการดำเนินการขอสิทธิ์การบริหารการจัดการสโมสรฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลราชพฤกษ์นนทบุรีจำกัด สำหรับเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ในระดับไทยลีก3  ดำเนินการโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ บ.ไทยลีกจำกัด เป็นฝ่ายจัดการแข่งขันเพื่อให้มีทีมฟุตบอลอาชีพที่พร้อมจะเป็นชื่อเสียงหน้าตาของ จ.นครศรีธรรมราช และทีมชาติไทยในอนาคตต่อไป

ปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหารสโมสร มีนายชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว และทีมงานเข้ามาซื้อธุรกิจสโมสรฟุตบอลนครศรียูไนเต็ดและเข้ามาบริหารจัดการภายในสโมสรในปี2563 ซึ่งเป้าหมายจะทำให้เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดของชาว จ.นครศรีธรรมราช ไม่ได้ตั้งเป้าหมายสูง เพราะจะกดดันนักฟุตบอลแต่จะทำให้ดีที่สุด และพร้อมสร้างกระแสให้คนคอนเชียร์บอลคอน ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ไทยหลีกT1ต่อไป.