update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

สุดสลดรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชน จยย.เสมียนสาวที่เตรียมแต่งงาน ถูกล้อทับศีรษะแตกคาหมวกกันน็อค

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ วรภัค ศุภสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนปทุม-เสนา (ทางหลวงหมายเลข 3111) ใกล้ทางเบี่ยงต่างระดับถนนวงแหวนฝั่งตะวันตก ม.3 ต.บางกระบือ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. 66 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ต สวัสดิ์ พรมสอน รอง สว.จราจร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

*****ที่เกิดเหตุบนช่องไหล่ทางมุ่งหน้าถนนหมาจเลข9 พบศพ น.ส.สุลิศา หรือ”นุ๊ก” อายุ 29 ปี บ้านอยู่ ม.3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นพนักงานฝ่ายบุคคลบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ลักษณะนอนตะแคงขวามีเบือดไหลนองพื้นที่ศีรษะ สวมเสื้อแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้ผ้าใบสีชมพู ด้านหลังสะพายกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน 1 ใบ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบแต่หมวกแตกกระจายไปครึ่งใบ ใกล้กับพบรถ จยย.ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่  โดยร่องรอยล้อรถบนไหล่ทาง ห่างไปด้านหน้าประมาณ 100 เมตร มีรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ จอดชิดขอบทางด้านซ้าย มีนายชัยรัตน์ ประเสริฐธรรม อายุ 62 ปี ชาว จ.พิษณุโลก คนขับรถบรรทุกน้ำมัน ยืนรอให้การอยู่

*****โดยมีมีทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตมาดูต่างร่ำไห้และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เตรียมนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนั้น ได้มีนายตาล แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตที่พึ่งทราบข่าว เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับขอดูศพแฟนสาว จากนั้นได้เข้าไปในรถของมูลนิธิ ฯ ที่ห่อศพด้วยผ้าขาว พร้อมกับไปกอดศพแล้วร้องให้แทบเป็นลม โดยแหวกผ้าแล้วคว้ามือแฟนสาวมาหอมพร้อมกับพูดกับร่างไร้วิญญาณของแฟนสาวว่า “นุ๊กเจ็บตรงไหนไหม นุ๊กทำไมทิ้งพี่ไป” สร้างความกสลดหดหู่ให้กับทุกคนที่ เห็นเหตุการณ์ เพราะทราบว่าทั้งคู่นั้นมีหมายกำหนดการจะแต่งงานกันใน อีกไม่นานโดยฝ่ายชาย ได้บอกว่า จะขอบวชเสร็จแล้วก็จะแต่งงานกันเลยแต่ก็ ต้องมาเสียใจเพราะแฟนสาวได้จากไปเสียก่อน

*****เบื้องต้นจากการสอบถามนายชัยรัตน์  คนขับรถบรรทุกน้ำมัน ให้การว่าขณะที่ตนขับรถยูเทิร์นกลับเพื่อจะมุ่งหน้าไปที่บริษัทซึ่งอยู่บริเวณริมถนนหมายเลข 9 เมื่อกลางวันนั้นขับชิดขอบทางด้านซ้ายมา ตนมองไม่เห็นอะไร มาได้ยินเสียงดังกึ๊บจึงมองดูที่กระจกมองข้างก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์ล้มใหม่จึงได้จอดรถข้างทางและลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต โดยไม่ทราบว่า รถมอเตอร์ไซค์มาแบบไหนเพราะตนมองไม่เห็นจริงๆ ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่บันทึกภาพรวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียต่อไป ส่วนศพได้มอบให้มูลนิธิ ฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน