18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นอาชญากรรม

แม่ค้าไม่ทน ถูกมือดีแต่งตัวเป็นคนขายของฉกของเตรียมส่งให้ลูกค้า ทำมา2ครั้งแล้วโพสตามหายตัว

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเพสเฟซบุ๊ก​ “กรชนก​  พ่วงพร้อม”​ ได้โพสข้อความ​ “ใครรู้จักผู้หญิงใน วงกลมสีแดง ได้มาขโมยของที่ตลาดเอเซียโฮม 2 ครั้งแล้วกุ้งกับหมึกแล้ว(ก็เป็ดสด เมื่อวาน 23 ต.ค.66)ใจกล้ามากมา 2 ครั้งแล้วใครรู้เบาะแสแจ้งทีนะคะ จะได้ไม่สนับสนุนให้เขาทำความเลว !!!! ติดต่อ 081-3741455 อ้อ กำลังดำเนินการทางกฎหมายอยู่ พร้อมทั้งโพสต์คลิปวีดีโอหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อสีเทาสวมหมวกทำอาหารสีขาว เอี๊ยมลายสก๊อตสีแดง​ กางเกงขายาวสีน้ำตาล​ ทำทีมาซื้อของ​พอเจ้าของเผลอ​ หยิบเอาถุงใส่เป็ดสด​ 5​ ตัว​ ที่วางอยู่ในลัง​ ที่ลูกค้าสั่งไว้​แล้วหลบหนีไปทางด้านหน้าตลาด​ ลงในเพสเฟซบุ๊ก​ ข่าวสารคนไทรน้อย​

*****เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา​ 09.30 น.​วันที่​ 26​ ต.ค.66​ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่​ ตลาด​  ที​ เค​ เอเซีย​ ริมถนนบางกรวยไทรน้อย​ ม.10​ ต.ไทรน้อย​ อ.ไทรน้อย​ จ.นนทบุรี​ ที่ร้านแม่อ้อนและพ่อตู่​ ขายของชำและของสด​ พบ​นางกรชนก​ พ่วงพร้อม​ อายุ​ 56  ปี​  เจ้าขายร้าน​ เล่าว่า​มีผู้หญิง​ เข้ามาขโมยของ​ครั้งแรก​ วันที่​ 26​ กันยายน​  เป็นกุ้ง​  3​ กิโล​ ปลาหมึก​ 3​ กิโล​ ช่วง​ 6​ โมงเช้า​ ผู้ก่อเหตุ​เป็นหญิง​อายุ​  30-40 ​ปี​ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา​ สวมหมวกสีขาว ส้ม​ สวมแมส สีดำ กางเกงสามส่วนสีครีม​  ​เดินรอบตลาด​ 20​  นาที​พอสบโอกา​ส ก็หยิบถุง​ กุ้งปลาหมึก​ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าหลบหนีไป  ไปครั้งที่​ 2​ เมื่อวันที่​ 23​ ต.ค.ที่ผ่านมา​ ผู้หญิงคนเดียวกัน​ สวมเสื้อสีเทา​ หมวกขาว​ แมสขาว​ กางเกง​ ขายาวสีน้ำตาลมาตลาด 6.20 น.​ เดินวนดูสิ่งของรอบตลาดประมาณ 20 นาที​ พอสบโอกาสก็ เข้ามาหยิบถุงเป็ด​ จำนวน​ 5​ ตัว​ น้ำหนัก​กว่า​20​ กิโล​ ราคา​ 1700​ ​บาท​ ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้า   เดินออกไปด้านหน้าร้านเซเว่นที่อยู่หน้าตลาดหลบหนีไป  ส่วนคนร้ายเคยเห็นเดินอยู่ในตลาดซื้อของ​ เลยวันนี้จะเดินทางไปแจ้งความ​ ที่​ สภ.ไทรน้อย​

*****นางกรชนก​  กล่าวต่อว่า​ อยากจะให้เวรกรรมตามทันจริง ๆเลย​ ตนเองนั้นเป็นคนทำมาหากินแต่ก็ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นถ้าเป็นคนอื่นที่เขาไม่มีเขาคงลำบากมาก​ืเขาคงจะทุกข์มากเลยแต่ตนเองนั้น​ ไม่ได้ลำบากเท่าไหร่อยากจะให้เวรกรรมตามทันจริงๆ​ แต่ก็ไม่อยากเอาเรื่องเอาราวแต่จะไปลงบันทึกประจำวัน ถ้าจับได้ก็อยากให้เดินรอบตลาดขอโทษคนในตลาด เพราะของในตลาดหายบ่อยมาก สังคมคงเจริญขึ้นอีกเยาะ​  ทางด้าน​ นายศุภกฤษ์  คุ้มสุวรรณ​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน​ กล่าวว่า​ ในส่วนหนึ่งก็แจ้งให้กับเจ้าของตลาดได้ ในเบื้องต้นน่าจะติดกล้องวงจรปิดเพิ่มในจุดที่เสี่ยง, และหาคนมาดูแลตลาดเพิ่มเติมเพราะเหตุเกิดบ่อยครั้งมากเนื่องจากบุคคลที่เข้ามาลักทรัพย์ในตลาดเป็นหลายคนและก็โดนงัดโดนขโมยของหลายครั้งแล้ว