update newsการเมืองข่าวเด่น

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนำแกนนำพรรค ปราศรัยใหญ่ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขต 6 สกลนคร มีประชาชนรับฟังหลายหมื่นคน

*****สกลนคร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังปราศรัยใหญ่พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร ทั้ง 7 เขต ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขต 6 สกลนครว่า สำหรับผู้สมัครทั้ง 7 เขต ล้วนเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ เป็นตัวแทนของชาวสกลนครได้อย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมเปิดประเด็นการปราศรัย ได้ชู 18 นโยบายสำคัญที่ทำเพื่อพี่น้องประชาชนชาวสกลนคร ตั้งแต่ นโยบายการประกันรายได้จากเงินส่วนต่าง ข้าว มัน ยาง ปาล์ม และข้าวโพด นโยบายที่ชาวนารับ 30,000 บาทต่อครัวเรือน นโยบายฟรีนมโรงเรียน 365 วัน นโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง นโยบายให้กรรมสิทธิ์ทำกินให้กับผู้ทำกินในที่ของรัฐ นโยบายธนาคารหมู่บ้าน/ชุมชม แห่งละ 2 ล้านบาท นโยบายอินเตอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด ทุกหมู่บ้านทุกห้องเรียน นโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรีสาขาที่ตลาดต้องการ นโยบายตรวจสุขภาพฟรีรักษาฟรีโดยใช้บัตรประชาชนใบเดียว และนโยบายชมรมผู้สูงอายุรับ 30,000 บาท ทุกหมู่บ้านทุกชุมชน

*****ก่อนจบการปราศรัย นายจุรินทร์ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ได้สละเวลามาให้กำลังใจ กับผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับยืนยันว่านโยบายที่ได้กล่าวมาคือเป็นนโยบายที่ดีที่สุดของพรรคประชาธิปัตย์ สามารถทำได้ทันทีหากประชาชนไว้วางใจ เลือกพรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก่อนจะมีการนำธงพรรคประชาธิปัตย์มาปักไว้หน้าเวที ทำให้ประชาชนปรบมือย่างคึกคัก

*****สำหรับผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 1 นายณปภัช  เสโนฤทธิ์ เขต 2 นายชาตรี  หล้าพรหม เขต 3 ดร.อภิลักษณ์  เคนไชยวงศ์ เขต 4 นายสาคร  พรหมภักดี อดีตรองโฆษกรัฐบาล อดีต ส.ส.สกลนคร 5 สมัย เขต 5 นายพงษ์ศักดิ์  สุทธิศิริ เขต 6 นายวีรศักดิ์  พรหมภักดี อดีตนายก อบจ.สกลนคร และเขต 7 นางยุพาวรรณ  จักรพิมพ์

มังกร  แสนโสดา/ รายงาน