3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

ชวนชมศึกมวยไทยการกุศลนิคมพัฒนาสัมพันธ์ พบคู่มวยมันชิงแชมป์สยาม ภาค ตอ.รายได้มอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนและช่วยเหลือผู้ยากไร้

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1ต.ค.66 ที่โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ระยอง อ.เมืองระยอง พ.ต.ท.จรัล โคตรประทุม รอง ผกก.สภ.นิคมพัฒนา เรือเอกวิโรจน์ เกตุมณี ผู้จัดการแข่งขันมวยชิงแชมป์สยามภาคตะวันออก นายตระกูล ฤทธิ์บำรุง(อบต.เก่ง)โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง แถลงข่าวจัด’ศึกมวยการกุศลสัมพันธ์ 2566 ครั้งที่ 1′ จัดโดยกลุ่มนิคมพัฒนาสัมพันธ์  และผู้ประกอบการภาคเอกชน บริษัท และห้างร้านในพื้นที่

*****โดยการแข่งขันชกมวยไทยการกุศลดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 7 ต.ค.นี้ ที่สนามกีฬาต่อต้านยาเสพติด(กะเฉด-มาบข่าพัฒนา)ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เริ่มชกคู่แรก เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป มีมวยชกสุดยอดในรุ่นไอ้แอ๊ดทั้งสิ้น 17 คู่ชก มีคู่ชกชิงแชมป์มวยสยาม ภาคตะวันออก อาทิ ยอดเพชรโท บูมเด็กเซียน ชกกับสิงห์ชุมพล น.อนุวัฒน์ และเพชรสัมฤทธิ์ ศิษย์ผู้พันตู่ ชกกับเด็กเมืองชล พีบุญหลาย เป็นต้น มีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องมวย พัทยา 77 ตลอดการแข่งขัน

*****ทั้งนี้การจัดการแข่งขันชกมวยการกุศลดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน และช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว และส่งเสริมให้คนในพื้นที่มีรายได้จากการขายสินค้า และผลิตภัณฑ์ชุมชนอีกด้วย…000

นิตยา  ทุมมานนท์/ระยอง