update newsกีฬาข่าวเด่น

กระแสฟุตบอลอุตรดิตถ์กำลังฟีเวอร์ เปิดขายตั๋วนัด “อุตรดิตถ์เปิดบ้านพบบุรีรัมย์” เพียงครึ่งชั่วโมง 2,000 ที่นั่งเกลี้ยง สโมสรอุตรดิตถ์ เอฟซี เล็งเพิ่มที่นั่งเพื่อรองรับผู้ชม

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก อ.เมืองอุตรดิตถ์ บรรดาแฟนบอลพากันต่อแถวยาวเหยียดเพื่อซื้อตั๋วชมฟุตบอลนัดสำคัญ ระหว่างทีมอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่จากไทยพรีเมียร์ลีก และแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกหลายสมัยคือ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้นางสุดารัตน์  เมืองเชย  เลขานุการสโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยรายการ ช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม ปรากฏว่า ทีมอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่จากไทยพรีเมียร์ลีก และแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกหลายสมัยคือ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนหลังจากทราบผลการประกบคู่ดังกล่าวแล้ว ถือว่าเป็นงานหนักของเหล่านักเตะของสโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี เพราะทีมเล็กอย่างไทยลีก 3 จะต้องเจอกับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่มีนักเตะทีมชาติไทยหลายคน แน่นอนว่าความเป็นรองนั้นย่อมตกอยู่ที่ทีมอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี

*****นางสุดารัตน์  กล่าวอีกว่า ส่วนการบริหารจัดการของฝ่ายจัดการแข่งขันของฝ่ายบริหารของสโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี ก็ต้องทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยของเหล่านักเตะของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตรงนี้ทางฝ่ายบริหารของสโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซีให้ความสำคัญเป็นดับแรก นอกจากนี้เรื่องของการจำหน่ายตั๋วก็สำคัญเช่นเดียวกัน เพราะหลังจากทันทีที่ทราบข่าวการประกบคู่นี้ บรรดาแฟนคลับหรือกองเชียร์ต่างต้องการเข้าชมการแข่งขันนัดนี้ซึ่งจะเตะในวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ที่สนามกีฬากลางจังหวัด หรือหมอนไม้ ซึ่งรายละเอียดในหลาย ๆ เรื่องที่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้นั้น ก็สามารถติดตามได้ที่ทางเฟซบุ๊ก เพจ Uttaradit-Saksiam FC

*****“ต้องยอมรับว่า การแข่งขันฟุตบอลนัดที่จะเกิดขึ้นนี้สร้างความฟีเวอร์อย่างมาก เพราะนอกจากจะมีแฟนคลับใน จ.อุตรดิตถ์ ที่เชียร์ทีมรักของตัวเองอย่างอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซีแล้ว ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่เป็นแฟนคลับของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดด้วย หลังจากเปิดให้จองตั๋วเข้าชมกว่า 2,000 ที่นั่ง เพียงวันแรก เพียงครึ่งชั่วโมงก็จำหน่ายหมด และยังมีแฟนบอลอีกจำนวนมากที่พลาดไม่ได้ตั๋ว เรียกร้องให้เสริมที่นั่งเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายบริหารของสโมสรอุตรดิตถ์ศักด์สยาม เอฟซี ก็กำลังพิจารณาเพื่อเสริมที่นั่งให้กับแฟนบอลที่พลาดได้เข้ามาชมการแข่งขันอย่างเต็มที่ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทีมฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทยจะมาโชว์ฝีเท้าให้กับชาวอุตรดิตถ์ได้ชมกัน” นางสุดารัตน์  เมืองเชย  เลขานุการสโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี จ.อุตรดิตถ์ กล่าว

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน