18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สวนนงนุช ชวน ประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัลร่วม 1 ล้านบาท ในกิจกรรมประกวดถ่ายภาพสวนสวยสุดว้าวววว ในหัวข้อ “ว้าวสวนนงนุชพัทยา”

 

*****ชลบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา  แถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสวนสวย ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ“ว้าวสวนนงนุชพัทยา” ด้วยการบันทึกภาพมุมสวยๆ ร่วมประกวดชิงเงินรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 10 ตุลาคม 2566  โดยนายกัมพล กล่าวว่า การกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพ ณ สวนนงนุชพัทยา สวนสวยที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก สำหรับกิจกรรมประกวดภาพถ่ายประจำปี 2566 นี้ ภายใต้หัวข้อ “ว้าว สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก” โดยได้แบ่งหัวข้อออกเป็น 3 หัวข้อได้แก่1. ภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ 2. ภาพถ่ายทางอากาศด้วยอุปกรณ์โดรน 3. Nongnooch’s AI-Based Image โดยมีการจัดประกวดครั้งแรกอย่างเป็นทางการและให้มีการใช้ภาพถ่ายจริงที่เกิดขึ้นที่สวนนงนุชพัทยา ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี AI ที่สามารถป้อนคำสั่งทั้งจาก Keywords ต่างๆ

*****การแถลงข่าวในครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ห้องแคลทรียา ซึ่งเป็นห้องสำหรับจัดเลี้ยงใหม่ล่าสุดของสวนนงนุชพัทยา จึงเลยถือฤกษ์เปิดใช้บริการเป็นครั้งแรก ซึ่งภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เวทีขนาดใหญ่สำหรับการแสดง จอLED ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัยและประดับตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์ สุดอลังการ สำหรับงานจัดเลี้ยงมีการสร้างห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 650 คน

*****สำหรับกิจกรรมนี้ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจาก ช่างภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น นักศึกษาและนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่ได้เดินทางเข้ามาเยือนสวนนงนุชพัทยาแห่งนี้และสร้างผลงานภาพถ่ายอันสวยงามเอาไว้เมื่อ พ.ศ.2563 ระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทางสวนนงนุชพัทยา ได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์สวนสวยมากกว่า 50 สวน รอผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด  ดูรายละเอียดและวิธีสมัครได้ที่  https://www.nongnoochpattaya.com/th

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน